พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สนับสนุนสร้างนักการตลาด Gen Z ในโครงการอบรมพิเศษ Marketing Trainee รุ่นที่ 36

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
Namthip... 14 มิ.ย. 66 24.3K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณวันเพ็ญ เกตุชาญชัย Chief Marketing Officer (CMO)เดินหน้าสื่อสาร Brand Love ภายใต้แนวคิดLove Mindsetสนับสนุนการใช้พลังความรัก เป็นพลังดำเนินชีวิตของคนไทยโดยเฉพาะการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังเติบโต และจะเข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเป็นส่วนหนึ่งของระบบเศรษฐกิจในอนาคต โดยได้ร่วมสนับสนุนชมรมยุวสมาชิก สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยหรือJ-MAT Junior Marketing Association of Thailandจัดโครงการอบรมพิเศษ “นักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 36โดยเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษา เข้าอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในด้านทักษะและวิธีการทำงานของนักการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนก้าวสู่โลกการทำงานจริง พร้อมทั้งได้ร่วมกำหนดโจทย์หลักให้น้อง ๆ ได้ฝึกจัดทำแผนการตลาดของธุรกิจประกันชีวิต โดยหวังว่าแนวคิดใหม่ ๆ ที่ได้จากน้อง ๆ จะสามารถไปปรับใช้กับแผนการตลาดของบริษัทต่อไปในอนาคต

OCEAN LIFEไทยสมุทรใช้พลังความรักภายใต้แนวคิดLove Mindset ขับเคลื่อนองค์กรให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและตระหนักในคุณค่าของบุคลากรทุกคนอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค จึงพร้อมดูแลทุกคนให้มีชีวิตที่มีความสุข มีสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าติดตามกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทางOCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepageและเว็บไซต์หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

................................................

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Namthip ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา