พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม - FHA-HoReCa 2022 หวนกลับคืนสู่อุตสาหกรรมการบริการที่ฟื้นตัวพร้อมเสริมธุรกิจแบบโมเมนตัม

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
Media OutReach... 17 ต.ค. 65 10.0K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา
  • แพลตฟอร์มสนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมMICEในสิงคโปร์ภายหลังการเกิดโรคระบาดตามด้วยการเปิดเมืองอย่างเต็มรูปแบบ
  • งานแสดงสินค้าตลอดสี่วันจะจัดการแข่งขันและพื้นที่ส่วนที่เน้นHospitality 4.0


สิงคโปร์ -Media OutReach- 17 ตุลาคม 2565 - FHA-Food & Beverage งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย นำเสนอโครงการริเริ่มสำหรับตลาด HoReCa กับFHA-HoReCa 2022ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่25-28 ตุลาคม 2565ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการสิงคโปร์ เอ็กซ์โป (Singapore EXPO)

HORECA.jpg FHA-HoReCAในปี 2561


การบริการแบบสปินออฟนี้ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นอย่างจริงจังสำหรับอุตสาหกรรมการบริการด้านอาหาร โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยการเติบโตของอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมตลาดใหม่และการแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด โดยจัดแสดงเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการบริการล่าสุดซึ่งครอบคลุม 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่เบเกอรี่ เพสตรีและเจลาโต อุปกรณ์ฟู้ดเซอร์วิสและการบริการ สไตล์การบริการ เทคโนโลยีการบริการ และ กาแฟและชาพิเศษนอกจากนี้ยังจะรวมถึงการสัมมนาตลอดสี่วัน มาสเตอร์คลาสพิเศษเฉพาะทาง และการประชุมเชิงปฏิบัติการที่นำโดยผู้นำด้านอุตสาหกรรมและผู้นำทางความคิดเห็นที่สำคัญ

ผู้เข้าชมงานกว่า 25,000 รายคาดว่าจะเยี่ยมชมผู้แสดงสินค้ามากกว่า 800 รายจากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค รวมถึงซุ้มนิทรรศการนานาชาติจากจีน อิตาลี ฝรั่งเศส เยอรมนี และสเปน โดยจะเข้าร่วมในปีนี้ซึ่งครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 50,000 ตารางเมตร ผู้แสดงสินค้าหลัก ได้แก่ ผู้นำตลาดเจลาโตในตลาด HoReCa เช่น Carpigiani, MEC 3 และ PreGel ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนงานแสดงสินค้ามาอย่างยาวนาน

มีอะไรใหม่ที่FHA-HoReCa

FHA-HoReCa ภูมิใจนำเสนอโซนประสบการณ์ใหม่ล่าสุด:การจัดการบริการยุค 4.0 (Hospitality 4.0)จุดเด่นใน Hall 2 คือการเน้นย้ำโซลูชันเชิงนวัตกรรมในสามด้านที่แตกต่างกัน ได้แก่ ร้านอาหาร ห้องครัว และโรงแรม ตลอดจนเสนอโปรแกรมการประชุมตลอดสี่วันกับผู้นำทางความคิดระดับนานาชาติมากกว่า 50 คนโดยจะพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของการบริการโซนนี้ยังรวม start-up village และการจัดเปิดงานHotel Innovation Challenge Asia (HICA)2022

ในขณะที่ภาคการโรงแรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังคงเร่งตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2565 โดยมีปริมาณการลงทุนในช่วงครึ่งปีแรกเป็นมูลค่ารวม 6.8 พันล้านดอลลาร์ (JLL) อุตสาหกรรมนี้กำลังมองไปข้างหน้าในการฟื้นตัวสู่ระยะก่อนระบาดทั่วโลกอย่างมั่นใจ อัตราการเข้าพักในเอเชียคาดว่าจะฟื้นตัวเป็นตัวเลขก่อนการระบาดของโควิด-19 ภายในปี 2567 ตามข้อมูลของ CBRE อย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมกำลังเผชิญกับความท้าทายที่สำคัญตั้งแต่ปัญหาการขาดแคลนแรงงาน ความกังวลด้านความยั่งยืน และข้อบกพร่องในการปฏิบัติงานจำนวนมาก และการทำให้เป็นดิจิทัลที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้และเพิ่มการฟื้นตัว โดยFood&Hotel Asiaร่วมกับSingapore Hotel Association (SHA)และได้รับการสนับสนุนจากSingapore Tourism Board (STB)ได้นำเสนอการเปิดงานHotel Innovation Challenge Asia (HICA)รอบชิงชนะเลิศทั้งนี้ HICA พยายามที่จะเปิดเผยโซลูชันการบริการที่ยอดเยี่ยมครั้งถัดไปของเอเชียที่พัฒนาโดยผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ดีที่สุด โดยคัดเลือกจากผู้เข้ารอบจากต่างประเทศจำนวนหลายร้อยคน ผู้เข้ารอบแปดคนสุดท้ายของ HICA จะถูกนำเสนอให้คณะกรรมการตัดสินทั้งหมดห้าคน ได้แก่ CTO ของ Singapore Tourism Board (STB), Velocity Ventures, รองประธานของ Frasers Hospitality, Country General Manager ของ The Fullerton Hotels and Resorts และ ประธานของ Hospitality Information Technology Association Singapore (HITAS) เพื่อคว้ารางวัลชนะเลิศในวันที่ 25 ตุลาคม

ห้องบรรยายการจัดการบริการยุค 4.0 (Hospitality 4.0 Theatre)มีโปรแกรมเนื้อหาตลอดสี่วันพร้อมกับผู้นำทางความคิดระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงมาพูดคุยกันถึงอนาคตของการบริการ การประชุมครั้งนี้ประกอบด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากกว่า 50 คน รวมถึงประธานของ Singapore Hotel Association (SHA), Hotel and Restaurant Association of the Philippines (HRAP), Malaysian Association of Hotels (MAH), Thai Hotel Association (THA) และประธานของ Indonesia Hotel and Restaurant Association (IH&RA) จะอัปเดตสถานะการบริการในประเทศของตน การสัมมนายังประกอบด้วยรองประธานกลุ่มหรือไอทีของ Accor Invest, รองประธานฝ่ายปฏิบัติการโรงแรมของ Pan Pacific Hotels Group, ผู้บริหารจัดการทั่วไปของ InterContinental Hotel Bugis, Bear Robotics, eHotelier, รองประธานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของ Four Seasons Hotels and Resorts, Foodservice Consultants Society International (FCSI), STR, Compass Group, รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการของ Welbilt, Michelin Starred Chefs จำนวนหลายคน, ผู้บริหารจัดการทั่วไปของ Fairmont Singapore & Swissotel The Stamford, Singapore Institute of Technology (SIT), ซีอีโอของ Singapore Productivity Centre, Horwath (HTL), GlobalData, SHATEC เป็นต้น

บริเวณรอบ ๆ โซน Hospitality 4.0 คือHospitality Start-Up Villageเป็นผู้ให้บริการโซลูชันเชิงนวัตกรรมที่นำความสามารถใหม่ ๆ มาสู่ส่วนหน้า (restaurant 4.0) โรงแรม (hotel 4.0) และการดำเนินงานส่วนหลัง (kitchen 4.0) ผู้เข้าร่วมจะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่วิทยาการหุ่นยนต์ การวิเคราะห์ข้อมูล เทคโนโลยีการเดินทาง การมุ่งเน้นด้านความยั่งยืน หรือผลิตภัณฑ์และบริการที่เปิดใช้งาน Internet of Things (IoT) เพื่อปรับปรุงการดำเนินงาน ส่งมอบประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ลดต้นทุน และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

การดูแลผู้ที่มีพรสวรรค์ด้านการทำอาหารผ่านการแข่งขัน

FHA Culinary Challenge (FCC)ร่วมมือกับสมาคมเชฟโลก (WorldChefs) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาคมพ่อครัวสิงคโปร์ (SCA) และสมาคมเชฟระดับภูมิภาค เป็นเวทีสำหรับผู้ที่มีพรสวรรค์ด้านการทำอาหารจากทั่วโลกเพื่อแสดงทักษะของการบริโภคอาหาร และได้รับการรับรองจากคณะกรรมการตัดสินที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลโดยได้รับการยกย่องจาก WorldChefs FCC – Patisserie Categories จะเริ่มโปรแกรมที่ FHA-HoReCa ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 28 ตุลาคม 2565 การแข่งขันจะมีการตกแต่งเค้กที่ใช้งานได้จริงควบคู่ไปกับกิจกรรมของหวานและเพสตรีอื่น ๆ

การแข่งขันอื่น ๆ บนกำหนดการมีจุดมุ่งหมายเพื่อเติมเต็มประสบการณ์งานเอ็กซ์โปที่มีตั้งแต่เพสตรีไปจนถึงของหวานและกาแฟ:

Asian Gelato Cup (AGC)เป็นการแข่งขันในทุกสองปีที่ได้รับการสนับสนุนจาก Singapore Pastry Alliance, Gelato e Cultura S.r.l. และ Italian Exhibition Group Expo S.p.a. การแข่งขันพยายามที่จะยกระดับประเพณีของเจลาโตอาร์ติซานในระดับภูมิภาค โดยมีเป้าหมายหลักในการพัฒนาทักษะระดับมืออาชีพของเชฟทำเจลาโต ของหวาน และเพสตรีในส่วนภูมิภาค พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และความสนใจในการทำเจลาโต ธีม "Tropical Paradise" ของปีนี้จะกำหนดให้ทีมที่แข่งขันกันแสดงบุฟเฟ่ต์เจลาโตขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยการตกแต่งจานขนมหวาน เค้กเจลาโต ไอศกรีมเจลาโต และผลงานศิลปะภายในระยะเวลา 8 ชั่วโมง ทีมที่มีผลงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจะได้รับโอกาสในการเป็นตัวแทนของเอเชียในการแข่งขัน Gelato World Cup 2024 อันทรงเกียรติที่จะจัดขึ้นที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

Asian Pastry Cupอยู่ในบรรดาของการแข่งขันทำขนมที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในเอเชีย ซึ่งจะเป็นผู้จัดงาน crème de la crème ของโลกแห่งเพสตรีจากเอเชีย เชฟเหล่านี้จะแข่งขันและแสดงทักษะการทำขนมของพวกเขา โดยนำเสนอผลงานศิลปะการทำขนมที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและซับซ้อนที่สุด การแข่งขันแบบไลฟ์นี้ทำให้ประเทศต่าง ๆ ในเอเชียจัดแข่งขันกันเองส่งผลให้มีการจัดแสดงเพสตรีที่สวยงามที่สุด การแข่งขันมีเป้าหมายเพื่อสร้างชุมชนเชฟที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยอุทิศตนเพื่อขับเคลื่อนอาชีพด้านการทำอาหารให้ก้าวไปข้างหน้า การแข่งขันมาตรฐานระดับโลก แพลตฟอร์มการแข่งขันจะเห็นผู้เข้าร่วมถูกท้าทายเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุดของอุตสาหกรรม โดย 3 ทีมแรกที่มีผลงานดีที่สุดของ Asian Pastry Cup จะเป็นตัวแทนของเอเชียในการแข่งขัน Coupe du Monde de la Pâtisserie (Pastry World Cup) 2023 ในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

ASEAN Barista Team Championshipเป็นการแข่งขันที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความกดดันให้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังบาร์เอสเพรสโซทั่วโลก ภายใต้ความกดดันนี้บาริสต้าต้องทำงานเป็นทีมเพื่อส่งมอบ 3 สิ่งที่สำคัญให้กับลูกค้ากาแฟ ได้แก่ การบริการที่รวดเร็วและการนำเสนอที่เป็นเลิศในขณะที่ยังคงคุณภาพและความถูกต้อง เป็นการแสดงความสามารถที่มีสีสันและกระฉับกระเฉงจากบาริสต้าที่เก่งที่สุดในโลก

การลงทะเบียนเริ่มแล้ว

ขอแนะนำให้ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาแบบออนไซด์ด้วย 2 ขั้นตอนดังนี้: 1) ลงทะเบียน FHAที่นี่จากนั้น 2) ลงทะเบียนสำหรับการสัมมนาตามลำดับจากหน้าโปรไฟล์ของคุณ

FHA-HoReCa 2022 at a glance

วันที่ 25 - 28 ตุลาคม 2565 (อังคาร - ศุกร์)
เวลา 10.00 น. – 18.00 น.
10.00 น. – 16.00 น. (วันสุดท้าย)
สถานที่ Singapore Expo, 1 Expo Drive, Singapore 486150
เว็บไซต์ https://www.fhahoreca.com
พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Media OutReach ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา