พื้นที่โฆษณา

ข่าวยานยนต์ - ?คาลเท็กซ์ รีวอร์ด? ยิ่งเติม ยิ่งได้ ครั้งแรกกับการสะสมคะแนนของคาลเท็กซ์ เปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นของรางวัลสุดคุ้มค่า

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
PR.MT... 26 ก.ย. 65 16.4K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

นายชาแชงค์ นานาวาติ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ (ที่ 4 จากซ้าย) เปิดตัว คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) ครั้งแรกกับการนำระบบการสะสมคะแนนมาใช้ในสถานีบริการน้ำมัน ผ่านแอปพลิเคชัน CaltexGO แอปฯ ที่นอกจากจะสามารถชำระค่าบริการแบบสมาร์ท จ่ายไว ไร้สัมผัสแล้ว ยังสามารถสะสมคะแนนได้ภายในแอปฯ เดียว โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนไปแลกรับส่วนลดค่าน้ำมัน หรือสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการอย่าง สตาร์บัคส์ บิ๊กซี ช้อปปี้ แกร็บ แมคโดนัลด์ หรือเลือกสะสมคะแนนกับ The 1 ได้อีกด้วย โดยมี คณะผู้บริหารฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจร่วมแสดงความยินดี ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขา ติวานนท์ (บจก. จุฑาสมิตร เซอร์วิส) ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย PR.MT ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา