พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม - เปิดกลยุทธ์ดันธุรกิจสู่ความสำเร็จ! ด้วยระบบ CRM และ Social Listening กับ วิส มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่แถวหน้าด้านการตลาดออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
zoompr... 22 ก.ย. 65 10.1K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

ในโลกของDigital Marketingที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีหรือช่องทางในโลกของการตลาดออนไลน์ใหม่ ๆ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญในการวางกลยุทธ์เพื่อให้เกิดผลสำเร็จในการทำการตลาดออนไลน์มากที่สุดWIS Marketingเอเจนซี่แถวหน้าด้านการตลาดออนไลน์ เลือกใช้ 2 เครื่องมือสำคัญที่เปรียบเสมือนประตูสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจออนไลน์ ได้แก่

  1. CRM(Customer Relationship Management)คือ กระบวนการทางธุรกิจที่เน้นไปทางด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบัน โดยระบบCRMนี้ สามารถใช้ได้กับธุรกิจทุกอุตสาหกรรมและทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นB2BและB2Cโดยวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป
  • B2Bมักจะใช้ในการติดตามการขายในระยะยาวหรือที่เรียกกันว่าSales Cycleหรือมีการขายโปรเจ็กต์ที่ต้องมีการติดตามกันหลากหลายขั้นตอน
  • B2Cใช้ในธุรกิจที่ต้องมีการติดตามการขาย การให้บริการหลังการขายและนิยมใช้ในระบบสมาชิก

CRM(Customer Relationship Management) มีประโยชน์ในการใช้งาน ดังนี้

  • จัดการข้อมูลของลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ
  • จัดการข้อตกลงในแต่ละขั้นตอนของการทำงานและสามารถรายงานการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ปรับปรุงกระบวนการขายและเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อประสานงานภายในทีม
  • ช่วยในเรื่องการขายและกระบวนการสร้างความรับรู้
  • เพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า
  1. Social ListeningหรือSocial Media Listeningคือ การกวาด (Crawling) ข้อมูลที่เป็นUnstructured DataจากSocial Networkเช่นWebsite, Blogs, Facebook, Instagram, Twitterและอื่นๆ เพื่อวิเคราะห์ว่าTopicหรือKeywordที่สนใจนั้น มีการถูกพูดถึง (Mention) ในSocial Mediaไหนบ้าง ในช่วงเวลาใดบ้าง โดยใครบ้าง ว่าอย่างไร ด้วยอารมณ์ (Sentiment) แง่บวกหรือแง่ลบอย่างไร โดยSocial Listeningจะให้ข้อมูลในด้านต่าง ๆ ดังนี้
  • Share of Voiceเป็นการตรวจสอบว่ามีคนพูดถึงธุรกิจของเรามากน้อยเพียงใดในสื่อโซเชียล
  • Content of Voiceตรวจสอบเนื้อหาที่ผู้คนพูดถึงธุรกิจของเราว่าอย่างไรในสื่อโซเชียล
  • Tone of Voiceเพื่อตรวจสอบว่าเสียงที่ผู้คนพูดถึงเป็นไปในทางบวกหรือทางลบ (Sentiment analysis)
  • Trends over timeเสียงที่คนพูดถึงนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรในระยะเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป
  • Influencerผู้มีอิทธิพล ที่ทำการสื่อสารในเนื้อหาที่สืบค้นเป็นใคร

และนี่คือเหตุผลที่Wis MarketingเลือกCRMและSocial Listening Toolsมาปรับใช้ในการวางแผนกลยุทธ์การตลาดให้กับธุรกิจของลูกค้า เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าปัจจุบันและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณกำลังมองหา “ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่” ที่มีโซลูชั่นการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร พร้อมทั้งมอบผลลัพธ์ความสำเร็จในเชิงรูปธรรมWIS Marketingที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ได้ที่https://www.wismarketing.co.th/หรือโทร: 064-942-2452

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย zoompr ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา