พื้นที่โฆษณา

ข่าวสินค้า, บริการ - พีไฟว์กรุ๊ป ดันเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรโพชงรุกตลาดสุขภาพหวังโกยยอดขาย

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
cool channel... 19 ก.ย. 65 21.1K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

พีไฟว์กรุ๊ป ส่งผลิตภัณฑ์ โพชง เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 32 ชนิด เจาะกลุ่มตลาดแมสรักสุขภาพลุยไตรมาสสุดท้ายมั่นใจพร้อมตั้งเป้าผลักดันยอดขายภายในสิ้นปีนี้

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พีไฟว์กรุ๊ป เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจมีอัตราการเติบโตด้วยดีมาตลอด ปัจจัยหลักๆ มาจากการปรับตัวบวกกับกระแสสุขภาพที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเนื่องจากผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญในการดูแลตนเองมากขึ้น ทำให้มีโอกาสขยายตัวของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเติบโตเพิ่มขึ้น ถึงแม้ปัจจัยทางเศรษฐกิจจะมีส่วนทำให้ผู้บริโภคชะลอการจับจ่าย แต่ผลประกอบการโดยรวมในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา รายได้ของบริษัทยังคงเป็นบวกซึ่งใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา โดยมั่นใจว่าจะสร้างรายได้จากกลุ่มเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรและผลักดันให้ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตในปี 2565 นี้

โพชง เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 32 ชนิด ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติ ที่อยู่ในความสนใจของผู้บริโภคยุคใหม่ที่รักและใส่ใจสุขภาพ เนื่องจากมีสมุนไพรจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องอาการปวดเมื่อย ปวดข้อ ปวดเข่า ช่วยเรื่องโรคนอนไม่หลับ ช่วยเรื่องโรคความดันโลหิตสูง และช่วยเรื่องโรคเบาหวาน อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรที่ทานง่ายมีประโยชน์ต่อสุขภาพ พีไฟว์กรุ๊ป ยังคงเดินหน้านำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของบริษัทฯ ส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งทางกลยุทธ์.

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย cool channel ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา