พื้นที่โฆษณา

ข่าวสัมมนา - สถาบันNEAเปิดอบรมหลักสูตรใหม่ ผ่านระบบE-Academyสร้างองค์ความรู้เทคนิคการเจาะตลาด อ่านพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
zoompr... 12 ก.ย. 65 17.0K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

สถาบันNEAเปิดอบรมหลักสูตรใหม่ ผ่านระบบE-Academy

สร้างองค์ความรู้เทคนิคการเจาะตลาด อ่านพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนท่านผู้ประกอบการไทยลงทะเบียนเข้าเรียน หลักสูตรเทคนิคการเจาะตลาดอ่านพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ผ่านระบบE-learning

สำหรับหลักสูตรนี้จะมีการให้ความรู้ในเรื่องของการเจาะตลาดของกลุ่มเป้าหมายผ่านการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคออนไลน์ซึ่งข้อมูลเปรียบเสมือนทรัพย์สินเชิงกลยุทธ์(Strategic asset)ขององค์กรซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ดังนั้นการเก็บ การใช้ และการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างเข้าใจและถูกต้องนั้นจะสามารถถูกนำมาใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ การทำการตลาด และเข้าใจผู้บริโภคได้มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้ในการบริหารองค์กร การวางกลยุทธ์ หรือการจัดการทรัพยากรได้อีกด้วยซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและขับเคลื่อนองค์กรไปในทิศทางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจสมัครเข้าอบรมหลักสูตรของสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ ผ่านระบบE-Academyสามารถสมัครฟรี! ได้ที่https://e-academy.ditp.go.th/เพียงคลิกลิงค์แล้วกดเลือกหลักสูตรที่สนใจก็สามารถเข้าเรียนได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบอบรมออนไลน์ (E-learning) ที่ช่วยลดข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่เรียน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/nea.ditpและhttps://lin.ee/z4H3TCUหรือ@nea.ditp

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย zoompr ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา