พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม - BEST Supply Chain Fulfillment ตัวช่วยสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
zoompr... 30 ส.ค. 65 9.5K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปี2565ยังแรงไม่หยุด หลายคนเปลี่ยนอาชีพมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เพื่อหารายได้เสริม หรือบางคนขายดีจนยึดเป็นอาชีพหลักไปเลย และข้อมูลจากPricezaพบว่า มูลค่าอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2565 มีมูลค่า 900,900 ล้านบาท เติบโต 30% จากปี 2564 เป็นมูลค่าที่มาจากB2C (Business to Consumer)และC2C (Consumer to Consumer)ถือเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและยังมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซจึงต้องปรับตัวและนำเทคโนโลยีมาช่วยให้การทำธุรกิจง่ายและสะดวกสบายขึ้น การนำระบบการจัดการงานหลังบ้านของธุรกิจออนไลน์ หรือFulfillmentที่ตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด จะช่วยให้มียอดขายและกำไรที่จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วยBEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน)ผู้ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าสมัยใหม่ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ขอนำเสนอโซลูชันผู้ช่วยออนไลน์มือโปรด้วยบริการOFC(Order Fulfillment Center)ที่จะเข้ามาช่วยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์บริหารจัดการคลังสินค้าหลังบ้านอย่างมืออาชีพ

บริการOFC(Order Fulfillment Center)จะเริ่มตั้งแต่การช่วยคิดวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการล่วงหน้า(Data Analysis)การจัดการสินค้าคงคลัง(Warehouse management)โดยมีกระบวนการรับสินค้า (Inbound)เก็บสินค้า (Storage)แพ็คสินค้า (Packing)ไปจนถึง การจัดส่งสินค้า (Outbound)และช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการจัดการสินค้าหลังบ้าน เพราะระบบการจัดการคลังสินค้าได้เชื่อมต่ออัตโนมัติกับระบบอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไปจนถึงระบบเครือข่ายที่ให้บริการด้านขนส่งที่รวดเร็วภายในประเทศ ด้วยขนส่งจากBEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ที่มีสาขาเปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด

นอกจากการให้บริการจัดการคลังสินค้า เรายังให้ความสำคัญในการเพิ่มมูลค่าการบริการให้กับผู้ใช้บริการ ตัวอย่างเช่น การติดฉลาก (Label)ให้กับสินค้า รวมถึงช่วยจัดทำใบแจ้งหนี้ (Invoice)ให้กับร้านค้าออนไลน์ ตลอดจนมีระบบSelf-Developed SystemอาทิERP GWMS T9และBIเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร(One Stop Customer Service)ที่เข้ามาช่วยดูแลปัญหาหน้างานและหลังบ้านของลูกค้าโดยตรงและช่วยแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดปัจจุบันBEST Supply chainมีกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการOFCคือ กลุ่มลูกค้าประเภทB2B B2CและB2B2Cที่มีออเดอร์ตั้งแต่200ออเดอร์ขึ้นไปต่อวัน ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และนอกจากนี้ยังสามารถรองรับขนาดความสูงของสินค้าเพื่อจัดเก็บได้สูงถึง200เซนติเมตร หรือ2เมตร ต่อ1พาเลท แถมยังรองรับสินค้าขนาดใหญ่ต่อชิ้นได้น้ำหนักสูงสุดถึง100กิโลกรัม

สำหรับร้านค้าออนไลน์ท่านใดที่กำลังเผชิญปัญหาการบริหารจัดการหลังบ้าน สามารถติดต่อBEST Supply Chainเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่WeChat ID: BEST_SUPPLYCHAINหรือโทรHot line: +66 99324 8924หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊กเพจ:BESTSupplyChainThailandคลิกลิงก์ที่นี่https://web.facebook.com/BESTSupplyChainThailand

ที่มาhttps://marketeeronline.co/archives/267511

https://www.best-inc.co.th/news/105a786a09494227aa1d35cfd116c1ea

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย zoompr ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา