พื้นที่โฆษณา

ข่าวไลฟ์สไตล์ - ?นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์? ร่วมกับรถไฟฟ้าบีทีเอส ชวนลูกค้าสนุกกับกิจกรรม ?ดูใบเฟิร์นเพลินทุกขบวน?

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
editoral... 5 ส.ค. 65 62.9K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ จับมือ รถไฟฟ้าบีทีเอส จัดเต็มกับแคมเปญเร้าใจโปรโมทนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% ชวนลูกค้าร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ “ดูใบเฟิร์นเพลินทุกขบวน” ตลอด 3 เดือนเต็มตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2565 ถึง 2 พฤศจิกายน 2565 นี้

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ เปิดแคมเปญล่าสุด “ดูใบเฟิร์นเพลินทุกขบวน” นำภาพใบเฟิร์นจากภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดมาตกแต่งขบวนรถไฟฟ้า และยังมีโปสเตอร์โฆษณาภายในขบวน สายสุขุมวิท (สีเขียวอ่อน) และสายสีลม (สีเขียวเข้ม) โดยสแกน QR Code ภายในรถไฟฟ้าเพื่อเข้าชมความบันเทิงกับเรื่องราวต่างๆ ในภาพยนตร์โฆษณา
พร้อมติดตามกิจกรรม ข่าวสาร และความเคลื่อนไหวที่สนุกสนานระลอกใหม่จากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ทางสื่อโซเชียลมีเดียของนิสสันทุกช่องทาง

“นิสสัน จัดแคมเปญนี้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างการรับรู้ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงขอบคุณลูกค้าที่ตอบรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เรายังต้องการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสสัมผัสกับเทคโนโลยีของนิสสันมากยิ่งขึ้นผ่านแคมเปญนี้ ซึ่งให้ทั้งความสนุก ตื่นเต้น พร้อมกับข้อมูลเกี่ยวกับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และเทคโนโลยีที่น่าสนใจได้ง่าย ด้วยการสแกน QR Code ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และยังจะสร้างประสบการณ์ใหม่ New Excitement on the Road กับเราได้อย่างเต็มที่” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว
###

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย editoral ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา