พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม - TMC OCC ยกระดับบริการ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 ครอบคลุมทุกบริการ Call Center

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
areeya0909... 14 ม.ค. 64 8.9K

ฟังข่าวนี้

พื้นที่โฆษณา

กันยายน 2563 หน่วยงาน Outsourced Contact Center (OCC) ภายใต้ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ TMC ได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ โดยได้รับการรับรอบมาตรฐาน ISO 9001:2015 ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลด้านระบบการจัดการคุณภาพ (Quality Management Systems) ซึ่งมีส่วนช่วยในการควบคุมคุณภาพงานบริการ มีการจัดการที่ดีภายในองค์กร และสามารถดึงศักยภาพของพนักงานออกมาได้อย่างสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และตอกย้ำความพร้อมที่จะพัฒนาเพื่อเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าและสายงานคอลเซนเตอร์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.เทเลอินโฟ มีเดีย
โทร. 02-262-8888 ต่อ 8264
อีเมล:marketing@teleinfomedia.co.th
เว็บไซต์:https://www.tmccontactcenter.com

พื้นที่โฆษณา
ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย areeya0909 ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พื้นที่โฆษณา