

ชิงเต่า, ประเทศจีน, 7 กรกฎาคม 2568 /PRNewswire/ -- Hisense แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก กำลัง "มอบช่วงเวลาอันทรงคุณค่า" แก่แฟน ๆ อย่างเต็มที่ระหว่างการแข่งขัน FIFA Club World Cup 2025™ ไม่เพียงแค่บนหน้าจอเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในชีวิตประจำวันที่บ้านด้วย Hisense กำลังนิยามประสบการณ์ภายในบ้านใหม่ด้วยความสะดวกสบายอันชาญฉลาดและสุขภาวะทางอารมณ์ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมการใช้ชีวิตอัจฉริยะล่าสุด
ตั้งแต่ก่อนแข่งไปจนถึงหลังเกมจบ เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ Hisense ช่วยยกระดับทุกจุดสัมผัสในชีวิตประจำวัน เครื่องปรับอากาศ Hisense Uni Series มอบลมหายใจที่สะอาดและสมดุลโดยใช้ระบบควบคุมความสบาย TMS และเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อ HI-NANO ของแบรนด์ ควบคุมง่ายผ่านแอปหรือผู้ช่วยเสียง การันตีสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบและสดชื่น แฟน ๆ จึงตื่นขึ้นมาอย่างกระปรี้กระเปร่าและเปี่ยมพลังสำหรับแมตช์สำคัญในวันอันแสนเป็นใจ
ภายในครัว ตู้เย็น PureFlat Smart Series ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับบ้านยุคใหม่ หน้าจออัจฉริยะขนาด 21 นิ้วมาพร้อมคำแนะนำสูตรอาหาร กระดานข้อความ และการติดตามปริมาณอาหารในตู้ โซนทำความเย็นซึ่งแยกออกมาและการป้องกันแบคทีเรีย การันตีความสดใหม่และปลอดภัยของอาหาร ขณะที่ ConnectLife APP อนุญาตให้ควบคุมการตั้งค่าและการแจ้งเตือนจากระยะไกล ช่วยให้ผู้ใช้อุ่นใจและเพลิดเพลินอย่างไม่มีสะดุด
สำหรับบ้านที่ยุ่งวุ่นวายจากการจัดแจงงาน การออกกำลังกาย และครอบครัว ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Hisense 5i Series มอบความยืดหยุ่นที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยมาพร้อมรอบการซักที่รวดเร็ว เช่น ซัก 30 นาทีสำหรับผ้า 5 กก. และอบ 29 นาทีสำหรับผ้า 1 กก. ซึ่งปรับให้เข้ากับตารางเวลาแบบไดนามิกได้โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพ ระบบทำความสะอาดล้ำลึก iJet™ ช่วยเพิ่มสมรรถนะการซัก 38% ในขณะที่หน้าจอ iPlay™ ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายด้วยขนาด 3.55 นิ้ว การออกแบบ iFit™ อันประหยัดพื้นที่ และถังซักขนาดใหญ่ ทำให้การซักง่ายและเหมาะกับสรีระมากขึ้น
เมื่อรวมกันแล้ว โซลูชันบ้านอัจฉริยะเหล่านี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ Hisense สำหรับนวัตกรรมซึ่งเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง การลดความซับซ้อนของงานประจำวันเพื่อสร้างพื้นที่สำหรับความสะดวกสบาย ความชัดเจน และการเชื่อมต่อมากขึ้น ช่วยให้แฟน ๆ สนุกกับความตื่นเต้นของการแข่งขัน แทนที่จะมานั่งปวดหัวกับงานบ้านอันล้นมือ
ในขณะที่โลกกำลังร่วมเฉลิมฉลองความหลงใหลในฟุตบอล Hisense กำลังสนับสนุนชัยชนะอีกประเภทหนึ่ง นั่นคือชัยชนะแห่งชีวิตประจำวันอันเงียบสงบ ห้องที่เย็นสบายอย่างสมบูรณ์แบบ ตู้เย็นซึ่งจดจำคุณได้ ผ้าที่ซักเสร็จทันเวลา สิ่งเหล่านี้คือผู้ช่วยล่องหนซึ่งมอบอิสระให้กับครอบครัวในการอยู่กับปัจจุบัน เชื่อมโยงซึ่งกันและกัน อีกทั้งมีความสุข เพราะสำหรับ Hisense เทคโนโลยีไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการเสริมพลังให้ผู้คนใช้ชีวิตได้ดีขึ้น รู้สึกมากขึ้น ตลอดจนเป็นเจ้าของช่วงเวลาอันทรงคุณค่าทั้งในและนอกสนามอย่างแท้จริง
เกี่ยวกับ Hisense
Hisense เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2512 โดยดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศ ภายใต้ความเชี่ยวชาญด้านการส่งมอบผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียคุณภาพสูง เครื่องใช้ในบ้าน และโซลูชันไอทีอัจฉริยะ โดย Omdia เปิดเผยว่า Hisense ครองอันดับ 2 ของโลกในภาพรวมด้านการจัดส่งทีวี (ระหว่างปี 2565 ถึง 2567) และอันดับ 1 ในกลุ่มทีวีขนาด 100 นิ้วขึ้นไป (ตั้งแต่ปี 2566 ถึงไตรมาสแรกของปี 2568) Hisense มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความร่วมมือด้านกีฬาระดับโลกเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมทั่วโลกในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรกของ FIFA Club World Cup 2025™

แสดงความคิดเห็น