พื้นที่โฆษณา

GAC ประกาศกลยุทธ์ลุยตลาดออสเตรเลีย พร้อมเผยโฉมรถใหม่ 3 รุ่น ประเดิมบทใหม่ในภูมิภาคแปซิฟิกใต้

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - GAC ประกาศกลยุทธ์ลุยตลาดออสเตรเลีย พร้อมเผยโฉมรถใหม่ 3 รุ่น ประเดิมบทใหม่ในภูมิภาคแปซิฟิกใต้

ซิดนีย์, 18 พ.ย. 2568 /PRNewswire/ -- ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ทาง GAC ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ณ นครซิดนีย์ เพื่อเปิดตัวแบรนด์และรถรุ่นใหม่ในออสเตรเลีย พร้อมประกาศเปิดตัวกลยุทธ์เจาะตลาดออสเตรเลียภายใต้แนวคิด "GAC: Growing Australian Confidence" อย่างเป็นทางการ ความเคลื่อนไหวครั้งนี้นับเป็นหลักชัยสำคัญ ที่แสดงให้เห็นการนำแผนกลยุทธ์ระดับโลกของ GAC อย่าง "ONE GAC 2.0" มาใช้อย่างเป็นรูปธรรมในออสเตรเลีย ทั้งยังส่งสัญญาณเริ่มต้นบทบาทใหม่ของแบรนด์ฯ ในการพัฒนาธุรกิจทั้งในออสเตรเลียและภูมิภาคแปซิฟิกใต้


คุณ Wei Haigang ประธาน GAC INTERNATIONAL กล่าวว่า "GAC เข้ามาในตลาดนี้ด้วยความมุ่งมั่นในระยะยาว เราจะยึดมั่นในหลักการที่ว่า "ในออสเตรเลีย เพื่อออสเตรเลีย ผสานรวมเข้ากับออสเตรเลีย ให้บริการออสเตรเลีย และสร้างคุณูปการแก่ออสเตรเลีย" โดยเรามีความมุ่งมั่นในการนำเสนอการขับเคลื่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชาญฉลาด และสร้างความสุขให้กับลูกค้าชาวออสเตรเลีย พร้อมก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือในตลาดแห่งนี้"

ภายในงานนี้ GAC ได้เปิดตัวรถรุ่นเรือธงเชิงกลยุทธ์ 3 รุ่น สู่สายตาชาวออสเตรเลีย ได้แก่ SUV AION V อัจฉริยะที่มาพร้อมพื้นที่กว้างขวาง, MPV หรูระบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกในประเทศนี้อย่าง M8 PHEV และ SUV EMZOOM อัจฉริยะดีไซน์นำสมัย รถยนต์ทั้งสามรุ่นนี้เสนอทางเลือกในการเดินทางที่ครบวงจร ทั้งระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ปลั๊กอินไฮบริด และเชื้อเพลิง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ทั้งการสัญจรในเมือง การท่องเที่ยวของครอบครัว ไปจนถึงการใช้งานเชิงธุรกิจ ทั้งนี้ GAC ยังมีแผนนำรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 10 รุ่นเข้ามาทำตลาดในช่วง 5 ปีข้างหน้า ครอบคลุมทั้งซีดาน, SUV, รถกระบะ และ MPV

ในส่วนของการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายนั้น บริษัทลูกของ GAC ประจำออสเตรเลียได้เริ่มดำเนินการแล้ว โดยมีศูนย์ขายและบริการ 9 แห่งในระยะแรกเริ่ม และมีแผนที่จะขยายเครือข่ายนี้ให้เติบโตเป็นมากกว่า 100 แห่ง ภายใน 5 ปีข้างหน้า เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญและหัวเมืองหลัก ๆ ทั่วออสเตรเลีย

สำหรับการพัฒนาระบบการบริการนั้น GAC ได้นำรูปแบบการบริการอย่าง "GAC Care" มาใช้ ซึ่งให้สิทธิประโยชน์อันเป็นเลิศมากมาย เช่น การรับประกันตัวรถ 7 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี แบบไม่จำกัดระยะทางเช่นกัน นอกจากนี้ GAC จะใช้มาตรฐานการขายและบริการระดับโลกอย่าง GSSW เพื่อมอบประสบการณ์คุณภาพสูงให้ลูกค้า ตั้งแต่การนัดหมาย ต้อนรับ ซ่อมบำรุง ส่งมอบรถ ไปจนถึงการติดตามผลหลังการขาย

ด้านระบบนิเวศพลังงานใหม่ ทาง GAC จะจับมือกับผู้จำหน่ายในประเทศ เพื่อติดตั้งและให้บริการสถานีชาร์จทั้งแบบ DC และ AC ณ จุดบริการของผู้จำหน่าย โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์พลังงานใหม่จะได้รับเครื่องชาร์จสำหรับติดตั้งที่บ้านและโซลูชันชาร์จยามฉุกเฉินฟรี เพื่อร่วมกันส่งเสริมและผลักดันระบบนิเวศการเดินทางสีเขียวของออสเตรเลียให้ก้าวหน้า

ทั้งนี้ GAC ได้เริ่มต้นลุยตลาดออสเตรเลียอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรผู้จำหน่าย 9 ราย โดยหวังที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างระบบนิเวศการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมมอบประสบการณ์การเดินทางที่ชาญฉลาดและดีกว่าเดิมให้ชาวออสเตรเลีย


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - GAC ประกาศกลยุทธ์ลุยตลาดออสเตรเลีย พร้อมเผยโฉมรถใหม่ 3 รุ่น ประเดิมบทใหม่ในภูมิภาคแปซิฟิกใต้ https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4827380_TH27380_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา