
![]() |
- JungKwanJang ผนึกกำลังกับ CP Group MOU เปิดตัวบนแพลตฟอร์มค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทยอย่าง 7-Eleven และ All Online
- ผลิตภัณฑ์หลักอย่าง Everytime และ Hongsamwon มุ่งเจาะกลุ่มคนไทยรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม
- สร้างกระแสความสนใจได้อย่างล้นหลาม ผ่านรายการวาไรตี้ดัง "The Celeb Wars" ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพเกาหลี
กรุงเทพฯ และโซล, เกาหลีใต้, 18 พ.ย. 2568 /PRNewswire/ -- JungKwanJang แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำจากเกาหลีใต้ เดินหน้าเร่งขยายตลาดสู่ระดับโลก รวมถึงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บนแพลตฟอร์ม ช้อปปิ้งออนไลน์รายใหญ่ในไทยอย่างเป็นทางการ

Everytime Grapefruit(left), HongSamWon(Right)
Korea Ginseng Corp.(KGC) จับมือเป็นพันธมิตรครั้งใหม่กับเครือบริษัทไทยที่ก้าวไกลในระดับโลกอย่าง CP Group เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทฯ อย่าง Everytime (รสเกรปฟรุต/รสฮันนี่เลมอน) และ Hongsamwon บนช่องทางออนไลน์ของ 7-Eleven และ All Online
ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคหลักที่เป็นคนหนุ่มสาวในไทย ซึ่งให้ความสนใจในเทรนด์ K-health และ K-beauty เป็นอย่างมาก โดยทาง KGC จะเดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์และปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของ คนไทย
KGC พร้อมต่อยอดความร่วมมือกับ CP Group โดยมีแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศไทยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดในอาเซียนต่อไป
เมื่อไม่นานมานี้ ผลิตภัณฑ์ของ JungKwanJang ทั้ง Everytime และ Hongsamwon ได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ชื่อดังของไทย "The Celeb Wars" ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมากจากคนไทย รายการนี้ได้แนะนำ JungKwanJang ว่าเป็นแบรนด์โสมแดงตัวแทนจากเกาหลี และการที่อินฟลูเอนเซอร์ของแบรนด์สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศมาได้ ก็ยิ่งส่งผลให้แบรนด์นี้เป็นที่รับรู้ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจบการออกอากาศ
นอกเหนือจากไทยแล้ว KGC ยังคงเดินหน้าขยับขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้จัดงานอีเวนต์พิเศษสำหรับแบรนด์โดยเฉพาะ ณ ห้างสรรพสินค้า Suria KLCC ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ภายในงานมีการจัดให้ผู้บริโภคได้ลองชิม Everytime และ Hongsamwon พร้อมทั้งดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าในพื้นที่
ที่สิงคโปร์นั้น JungKwanJang ประสบความสำเร็จในการตั้งสาขาร้านค้าปลีกสมุนไพรยุคใหม่ โดยร่วมพันธมิตรกับศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าใหญ่หลายแห่ง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลักอย่าง Everytime และ Good Base (รสทับทิม/รสอโรเนีย) ขณะที่ในเวียดนาม แบรนด์นี้ยังคงทำยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารแบรนด์ที่เน้นความเป็นท้องถิ่น จนคว้ารางวัล 'Korean Health Food Brand of the Year' ประจำปี 2566 มาได้
ยิ่งไปกว่านั้น โสมแดง JungKwanJang ยังได้รับเกียรติให้นำไปจัดแสดงในการประชุมสุดยอด APEC Summit ประจำปี 2568 ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีการจัดวางผลิตภัณฑ์ไว้ในห้องพักของผู้แทนจากประเทศต่าง ๆ อาทิ สหรัฐอเมริกา จีน และไทย เพื่อเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงวัฒนธรรมสุขภาพแบบเกาหลี
ตัวแทนจาก KGC กล่าวว่า "เมื่อทั่วโลกตื่นตัวเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ขณะที่ตลาดอาหารฟังก์ชันนอลก็โตขึ้นเรื่อย ๆ เราวางแผนที่จะขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเริ่มที่ไทย พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของคนในพื้นที่ และเร่งสร้างความแข็งแกร่งทางการตลาด เพื่อให้แบรนด์ JungKwanJang เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น"
JungKwanJang ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำของเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั่วโลกมายาวนาน รวมถึงในจีนและสหรัฐอเมริกา โดยข้อมูลจาก Euromonitor เผยว่า JungKwanJang ครองอันดับ 1 ยอดขายปลีกโสมแดงทั่วโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 11 และในปี 2567 นั้น แบรนด์นี้กวาดส่วนแบ่งการตลาดในตลาดค้าปลีกโสมทั่วโลกสูงถึง 46%


ภาษาไทย
English
แสดงความคิดเห็น