พื้นที่โฆษณา

OTOKI เปิดตัว JIN RAMEN ที่ได้รับการรับรองฮาลาลในอินโดนีเซีย

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - OTOKI เปิดตัว JIN RAMEN ที่ได้รับการรับรองฮาลาลในอินโดนีเซีย

- มุ่งเป้าเจาะตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปใหญ่อันดับสองของโลกผ่านช่องทางค้าปลีกรายใหญ่ และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

- ขยายการเข้าถึงในท้องถิ่นด้วย BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมจัดกิจกรรมชิมสินค้าและไลฟ์ขายของ

โซล เกาหลีใต้ 10 พฤศจิกายน 2568 /PRNewswire/ -- OTOKI Corporation ได้เริ่มจัดจำหน่าย JIN RAMEN ที่ได้รับการรับรองฮาลาลในประเทศอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นการบุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกอย่างเต็มรูปแบบ

OTOKI Halal-certified JIN RAMEN exclusive display at a major retail store in Indonesia
OTOKI Halal-certified JIN RAMEN exclusive display at a major retail store in Indonesia

หลังจากได้รับการรับรองฮาลาลจาก Indonesian Ulema Council (MUI) เมื่อเดือนธันวาคม 2567 OTOKI ก็ได้ดำเนินการจดทะเบียนใบอนุญาตนำเข้า (ML) เสร็จสิ้นในช่วงต้นเดือนสิงหาคม และพร้อมเปิดตัวการจัดจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ผ่านไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา OTOKI ได้เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ระดับโลกโฉมใหม่สำหรับ JIN RAMEN และได้เปิดตัวแคมเปญทั่วโลก "Jinjja Love, JIN RAMEN" โดยมี Jin จากวง BTS ซึ่งเป็นป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้ นอกจากนี้ อินโดนีเซียยังเป็นประเทศที่มีฐานแฟนคลับ BTS อย่างเหนียวแน่น ซึ่งทำให้การประกาศความร่วมมือของ OTOKI กับ Jin BTS นั้นสามารถสร้างกระแสความตื่นเต้นในหมู่ผู้บริโภคท้องถิ่นได้อย่างมาก

OTOKI กำลังต่อยอดกระแสความนิยมนี้ผ่านการเสริมสร้างการตลาดแบบผสมผสานทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ในช่วงครึ่งหลังของปี โดยบริษัทจะจัดกิจกรรมชิมสินค้า ณ ห้างสรรพสินค้าพรีเมียมชั้นนำ เช่น Ranch Market และ Farmers Market พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซหลักอย่าง Shopee และ TikTok Shop โดย OTOKI วางแผนที่จะเข้าถึงผู้บริโภคผ่านช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงการไลฟ์ขายสินค้า และจะร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังกว่าหนึ่งร้อยคนเพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมในท้องถิ่นขึ้นไปอีกขั้น

บริษัทไม่เพียงเปิดตัว JIN RAMEN ในอินโดนีเซียเท่านั้น แต่ยังได้เปิดตัว CHEESY RAMEN สามรสชาติที่ได้รับการรับรองฮาลาลอีกด้วย โดย OTOKI ได้วางตำแหน่ง CHEESY RAMEN ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่นเพื่อการเติบโต โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และตอบสนองความต้องการของตลาดในวงกว้าง

เจ้าหน้าที่ของ OTOKI กล่าวว่า "อินโดนีเซียเป็นตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจทั่วโลกของเรา ซึ่งเราหวังว่า JIN RAMEN และ CHEESY RAMEN ที่ได้รับการรับรองฮาลาลของเรา จะสามารถส่งมอบทั้งรสชาติและคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของราเมน OTOKI ได้ โดยเราจะขยายการดำเนินงานของเราอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย พร้อมยกระดับการสื่อสารกับผู้บริโภคในท้องถิ่นเพื่อความสำเร็จในการเข้าสู่ตลาด"


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - OTOKI เปิดตัว JIN RAMEN ที่ได้รับการรับรองฮาลาลในอินโดนีเซีย https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4814777_TH14777_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา