
![]() |
สิงคโปร์ 10 พฤศจิกายน 2568 /PRNewswire/ -- หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามติดต่อกันสองปีในฐานะอีเวนต์ค้าปลีกชั้นนำสำหรับผู้นำ นวัตกร และผู้ให้บริการโซลูชันทั่วเอเชียแปซิฟิก งาน NRF 2026: Retail's Big Show Asia Pacific กำลังจะหวนกลับมาเยือนสิงคโปร์อีกครั้งในวันที่ 2-4 มิถุนายน 2569 พร้อมระดมผู้เชี่ยวชาญด้านค้าปลีกกว่า 11,000 คนจาก 80 ประเทศทั่วโลกในตลอดสามวันแห่งการเรียนรู้ ค้นพบ และสร้างเครือข่ายที่จะพลิกโฉมวงการ
ธีมงานในปี 2569 "The Next Now" ได้สะท้อนภาพของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีแรงขับเคลื่อนจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของชนชั้นกลาง ซึ่งคาดว่าจะแตะ 3.5 พันล้านคนภายในทศวรรษหน้า การทะยานขึ้นของประชากรกลุ่มนี้กำลังเร่งให้ผู้ค้าปลีกลงทุนในเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น โดยในงาน NRF 2026 APAC ผู้ค้าปลีกจะได้ค้นพบวิธีขับเคลื่อนไปพร้อมกับแรงส่งของอุตสาหกรรม และฉกฉวยโอกาสสู่ความสำเร็จ
"ธุรกิจค้าปลีกในเอเชียแปซิฟิกกำลังเป็นผู้กำหนดทิศทาง และทั่วโลกกำลังจับตามองภูมิภาคนี้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป" Ryf Quail กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียแปซิฟิกของ Comexposium กล่าว "งาน NRF 2026 APAC ที่จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ 'The Next Now' จะแสดงให้เห็นว่าผู้ค้าปลีกกำลังเปลี่ยนข้อมูล การออกแบบ และนวัตกรรมดิจิทัลให้กลายเป็นพิมพ์เขียวสำหรับการค้าในอนาคตได้อย่างไร"
ก้าวเข้าสู่ "The Next Now" แห่งนวัตกรรมค้าปลีก
การประชุมบนพื้นที่ 23,000 ตารางเมตรในตลอด 3 วันที่ครอบคลุมสองชั้นของ Marina Bay Sands Convention Centre จะประกอบไปด้วยเซสชันการบรรยายพิเศษ 11 รายการ ตั้งแต่ผู้นำระดับสูงทั่วโลก 18 เซสชันย่อย และการประชุมแบบโต๊ะกลมเฉพาะผู้ได้รับเชิญ 12 รายการ โดยครอบคลุม 15 หัวข้อที่ส่งผลกระทบต่อผู้ค้าปลีกในปัจจุบัน ได้แก่:
- Agentic AI และการพาณิชย์ – ทำความเข้าใจวิวัฒนาการล่าสุดของ AI
- ผลกระทบของ AI ต่อวงการค้าปลีก – การก้าวข้ามขีดจำกัดเฉพาะทาง และการพลิกโฉมองค์กร
- อภิประสบการณ์นิยม – การกลับมาของการสร้างแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความดื่มด่ำทางอารมณ์
- การค้าข้ามพรมแดน – ศูนย์รวมแห่งความซับซ้อน
รายการใหม่และรายการที่กลับมาอีกครั้งในงาน ได้แก่:
- โซนนวัตกรรมบริการอาหาร (ใหม่!) – สำรวจการผสมผสานระหว่างอาหารและประสบการณ์ค้าปลีก
- Innovators Showcase – ใหญ่กว่าปีที่แล้ว 40% พร้อมจัดแสดง 42 สุดยอดนวัตกรรมค้าปลีกระดับโลก ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นของใหม่สำหรับปี 2569
- NRF APAC Partner Lounge (ใหม่!) – โซนสุดพิเศษสำหรับเชื่อมโยงผู้ค้าปลีกกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม ผู้เร่งการเติบโตของธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญด้านการบุกตลาด
- พาวิลเลียนประจำชาติ จากเวียดนาม ออสเตรเลีย เกาหลี ฝรั่งเศส จีน และสิงคโปร์
ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับโอกาสในการสร้างเครือข่ายกว้างขวางในตลอดทั้งงาน ตั้งแต่การนัดพบที่ได้รับคัดสรร และเลานจ์สร้างเครือข่ายสุดพิเศษ ไปจนถึงช่วงแฮปปี้อาวร์ของทุกวันที่ออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนบทสนทนาที่มีความหมายให้เป็นความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ยั่งยืน
NRF APAC CEO Club ฟอรัมอันทรงเกียรติเฉพาะผู้บริหารระดับซีอีโอ 100 ท่านที่ได้รับเชิญเท่านั้น ก็จะกลับมาเช่นกัน เพื่อมอบบรรยากาศที่เป็นกันเองให้เหล่าผู้นำสูงสุดได้แลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึก ถกเถียงกลยุทธ์ และสร้างพันธมิตรระดับภูมิภาค
เวทีระดับโลกสำหรับขุมพลังแห่งภูมิภาค
"วงการค้าปลีกในเอเชียแปซิฟิกกำลังพัฒนาเร็วกว่าที่ใดในโลก" Samuel Kim รองประธานและซีอีโอกลุ่ม Lotte Retail กล่าว "งาน NRF 2026 APAC ได้เฉลิมฉลองพลังขับเคลื่อนนั้น ที่นี่คือจุดที่ไอเดียจะกลายเป็นการลงมือทำ และเป็นจุดเริ่มต้นของคลื่นลูกใหม่แห่งการพลิกโฉมวงการค้าปลีก"
NRF 2026 APAC ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการที่ปรึกษาชั้นนำ ซึ่งประกอบด้วยผู้นำด้านค้าปลีกอย่าง Nandita Sinha (Myntra), Eva Baquedano (Loewe), Jonathan Burks (Coupang) และ Rio Popeye Inaba (Suntory)
บัตร All-Access Pass ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคม 2568 จะมาปลดล็อกประสบการณ์ NRF APAC อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้คุณได้เรียนรู้จากนวัตกรค้าปลีกชั้นนำของโลกโดยตรง รับข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริงเพื่อเร่งความเร็วให้ธุรกิจของคุณ และสัมผัสอนาคตของวงการค้าปลีกด้วยตัวคุณเองในตลอดสามวันที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา และการสานสัมพันธ์ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง
ผู้ลงทะเบียน 100 ท่านแรกจะได้รับส่วนลดบัตรเข้าร่วมงานเพิ่มเติม 749 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมรับเงินคืนค่าเดินทางสูงสุด 200 ดอลลาร์สหรัฐ
เกี่ยวกับ NRF 2026: Retail's Big Show Asia Pacific
อีเวนต์ที่สำคัญที่สุดของวงการค้าปลีกในเอเชียแปซิฟิกจะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ระหว่างวันที่ 2-4 มิถุนายน 2569 โดยงานในเอเชียแปซิฟิกนี้จะรวบรวมผู้นำอุตสาหกรรมค้าปลีกจากทั่วทั้งภูมิภาคมาทำงานร่วมกันบนเวทีระดับ Pan Asia Pacific ซึ่งเป็นบ้านของตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านค้าปลีกสามารถรับแรงบันดาลใจจากผู้นำค้าปลีกระดับชั้นนำได้ในตลอดการประชุมสามวัน งานแสดงสินค้าที่ครอบคลุมทุกด้าน ซึ่งนำเสนอโซลูชันค้าปลีกล่าสุด รวมถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำล่าสุดในตลาด


ภาษาไทย
English
แสดงความคิดเห็น