พื้นที่โฆษณา

Yili ใช้ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างทางวัฒนธรรมเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กร พร้อมอัดฉีดความแข็งแกร่งใหม่ให้กับขยายธุรกิจในทั่วโลก

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Yili ใช้ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างทางวัฒนธรรมเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กร พร้อมอัดฉีดความแข็งแกร่งใหม่ให้กับขยายธุรกิจในทั่วโลก

ฮูฮอต จีน 24 ตุลาคม 2568 /PRNewswire/ Yili Cultural Diversity Week ครั้งที่ 3 ได้ปิดฉากลงอย่างงดงามเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2568 โดยงานนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "Hearts in Harmony, Futures in Symphony" ซึ่งได้สร้างสายใยทางวัฒนธรรมระดับโลกผ่านกิจกรรมเชิงนวัตกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การขับร้องเพลงประจำองค์กรแบบประสานเสียงเสมือนจริงหลายภาษา การประกวดภาพถ่ายข้ามเขตเวลาที่นำเสนอภาพบริบทท้องถิ่นอันหลากหลาย และกิจกรรมเวิร์กช็อปเชิงโต้ตอบเพื่อสำรวจประเพณีวัฒนธรรมที่แตกต่าง โดยทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานในทวีปต่างๆ กิจกรรมนี้ไม่เพียงถ่ายทอดพลังทางอารมณ์ของความปรองดองทางวัฒนธรรมผ่านเสียงดนตรีและภาพถ่ายเท่านั้น แต่ยังขับเคลื่อนความสามัคคีในทีมและความร่วมมือข้ามภูมิภาคอีกด้วย

Cultural Diversity and Inclusion Energizes Organizational Momentum and Injects Fresh Vitality into Yili’s Global Expansion
Cultural Diversity and Inclusion Energizes Organizational Momentum and Injects Fresh Vitality into Yili’s Global Expansion

Yili ในฐานะผู้เล่นในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมที่ติดอันดับหนึ่งในห้าของโลก และครองตำแหน่งผู้นำในเอเชีย 12 ปีซ้อน บริษัทได้สร้างเครือข่ายการผลิต การวิจัยและพัฒนา และการขายที่ครอบคลุมกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค อีกทั้ง Yili ยังได้ตระหนักดีว่าความหลากหลายทางวัฒนธรรม และการยอมรับความแตกต่างถือเป็นรากฐานสำคัญของความยั่งยืนขององค์กรในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยในปี 2563 บริษัทได้ยกระดับวัฒนธรรมองค์กรเป็นเวอร์ชัน 5.0 โดยได้ผนวกรวม "การเคารพซึ่งกันและกัน" เข้าไปในค่านิยมหลัก เคียงข้างกับ "ความเป็นเลิศ ความรับผิดชอบ นวัตกรรม และการเติบโตไปด้วยกัน" เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดกว้างและยอมรับความแตกต่างในระดับโลก

Yili ได้ขับเคลื่อนกลยุทธ์การปรับตัวให้เข้ากับท้องถิ่นในตลาดต่างประเทศอย่างเป็นระบบ โดยยึดมั่นในค่านิยมหลัก "การเคารพซึ่งกันและกัน" ซึ่งประสบความสำเร็จได้ผ่านการดูแลพนักงาน การปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงาน และกิจกรรมทางวัฒนธรรมร่วมกัน ตลอดจนการแสวงหาการยอมรับทางสังคมในระดับที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นผ่านการมีส่วนร่วมเชิงรุกในขนบธรรมเนียมท้องถิ่นและโครงการสวัสดิการชุมชน วัฒนธรรมองค์กรจึงได้พัฒนาจากการเป็นเพียง "เรื่องเล่าเชิงอุดมคติ" สำหรับการจัดการภายใน ไปสู่การเป็น "พลังอันแข็งแกร่ง" ที่ขับเคลื่อนการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และการขยายตลาดในระดับภูมิภาค

กลยุทธ์ทางวัฒนธรรมนี้ได้สร้างผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมในการดำเนินงานในต่างประเทศของ Yili โดยในประเทศไทย บริษัทย่อยในท้องถิ่นได้รับการยอมรับจากกระทรวงแรงงานของไทย 3 ปีซ้อน ในด้านความสัมพันธ์แรงงานที่มั่นคงและกลมกลืน ในอินโดนีเซีย Yili เป็นบริษัทจีนเพียงแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลพิเศษจากเวที Bisnis Indonesia Corporate Social Responsibility Awards (BISRA) ผ่านการจัดกิจกรรมการกุศลต่างๆ เช่น "Help Millions of Children Realize Dreams" และความพยายามในการปรับตัวเข้ากับท้องถิ่นในเชิงลึก นอกจากนี้ บริษัทย่อยในนิวซีแลนด์ยังได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม และรางวัลการลงทุนระหว่างจีนและนิวซีแลนด์ ซึ่งได้กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับความร่วมมือข้ามวัฒนธรรม ความสำเร็จเหล่านี้ได้ยกระดับชื่อเสียงของ Yili ในเวทีโลก และสร้างความไว้วางใจในการขยายธุรกิจต่อไปในอนาคต

Yili กำลังเปลี่ยนฉันทามติทางวัฒนธรรมให้เป็นพลังขับเคลื่อนขององค์กรผ่านการส่งเสริมความหลากหลายและความครอบคลุม พร้อมเปลี่ยนค่านิยมร่วมให้เป็นแรงผลักดันทางธุรกิจ ซึ่งเป็นการตอกย้ำขีดความสามารถในการแข่งขันระดับโลก อีกทั้ง Yili ยังได้ใช้วัฒนธรรมเป็นสะพานในการสำรวจเส้นทางที่ยั่งยืนสำหรับ "การก้าวสู่สากล" และ "การเติบโตในท้องถิ่น" ในขณะที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคทั่วโลกเพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเส้นทางนี้ยังถือเป็นต้นแบบที่แบรนด์จีนอื่นๆ สามารถนำไปปรับใช้ในการขยายธุรกิจสู่เวทีโลกได้อีกด้วย


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Yili ใช้ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างทางวัฒนธรรมเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กร พร้อมอัดฉีดความแข็งแกร่งใหม่ให้กับขยายธุรกิจในทั่วโลก https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4806226_TH06226_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา