

สิงคโปร์, 3 ต.ค. 2568 /PRNewswire/ -- The Sandbox ร่วมมือกับ Animoca Brands ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานเกือบ 2,000 คนสู่ SANDHouse สถานที่พักผ่อนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเพนท์เฮาส์อันจัดขึ้นระหว่างงาน TOKEN2049 Singapore งานดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก The Sandbox DAO โดยมี Yat Siu ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Animoca Brands อีกทั้ง Sebastien Borget ผู้ร่วมก่อตั้งและตัวแทนระดับโลกของแบรนด์ The Sandbox เข้าร่วมพร้อมพันธมิตรชั้นนำมากมาย อาทิ Anichess, SANDchain, W3GG, Eduverse, Talus Network, High As Unicorn, A11yverse, Blyz, Verrefin, Rapidz และ Emerge
From left to right - Jared Dillinger, Arthur Madrid, Yat Siu, Sebastien Borget, Mike Lee, Vassilis Tziokas
"SANDHouse ในงาน TOKEN2049 Singapore แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์และการสร้างชุมชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเกิดขึ้นได้จาก The Sandbox DAO และจิตวิญญาณร่วมของชุมชนของเรา" Belinda Lim ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ The Sandbox กล่าว
ไฮไลท์สำคัญของงานคือการนำเสนอ SANDchain เครือข่าย Ethereum Layer-2 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่เพื่อเหล่าครีเอเตอร์ โดย Sebastien BORGET แอมบาสเดอร์ของ SANDchain อันนับเป็นรากฐานของ "Creator Nation", ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ZK-rollup เพื่อส่งมอบโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชนอันรวดเร็ว ต้นทุนต่ำ และปรับขนาดได้ ขณะเดียวกันก็ใช้ $SAND สำหรับทั้งค่าแก๊สและค่าสาธารณูปโภคของระบบนิเวศ โมเดลที่เน้นผู้สร้างเป็นศูนย์กลาง ซึ่งได้แก่ SANDpoints, Creator Points และ Creator Tokens มีเป้าหมายเพื่อกำหนดนิยามใหม่เกี่ยวกับวิธีสร้าง หารายได้ และขยายชุมชนของเหล่าครีเอเตอร์
การตอบรับอย่างล้นหลามของ SANDHouse ตอกย้ำถึงความตื่นเต้นและความเชื่อมั่นที่เพิ่มมากขึ้นในระบบนิเวศ The Sandbox กิจกรรมดังกล่าวให้ความสำคัญกับพันธกิจของ The Sandbox SEA ในการร่วมสร้างอนาคตของ Web3 กับชุมชน พร้อมเน้นย้ำบทบาทของ SANDchain ในฐานะก้าวต่อไปแห่งการส่งเสริมศักยภาพแก่เหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลก ด้วยการผสมผสานความร่วมมือ ชุมชน และการสร้างเครือข่ายที่มีความหมาย
เกี่ยวกับ The Sandbox
The Sandbox ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Animoca Brands คือแพลตฟอร์มแบบเสมือนจริงที่ผู้ใช้จะได้เล่น สร้างสรรค์ และสร้างรายได้จากประสบการณ์สุดพิเศษควบคู่ไปกับแบรนด์โปรด ทรัพย์สินทางปัญญา และเหล่าคนดัง ทั้งในด้านเกม ความบันเทิง ดนตรี ศิลปะ และอื่น ๆ อีกมากมาย The Sandbox ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี web3 เพื่อสร้างสรรค์ผลงานและรายได้ของเหล่าครีเอเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ พลิกโฉมแพลตฟอร์มเดิมด้วยการมอบสิทธิ์ความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ ผลงานสร้างสรรค์ และรางวัลในรูปแบบโทเค็นที่ไม่สามารถทดแทนได้ (NFT) ให้กับทั้งผู้เล่นและครีเอเตอร์ ทั้งนี้ มีพันธมิตรเข้าร่วม The Sandbox แล้วกว่า 400 ราย ได้แก่ Warner Music Group, Gucci, Ubisoft, Paris Hilton, Jurassic World, The Walking Dead, Snoop Dogg, Attack on Titan, Lacoste, Steve Aoki, The Smurfs และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น The Sandbox ยังได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทที่ทรงอิทธิพลที่สุด 100 อันดับจากนิตยสาร TIME ด้วย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.sandbox.game และติดตามความคืบหน้าต่าง ๆ ได้ทาง X, Medium และ Discord

แสดงความคิดเห็น