พื้นที่โฆษณา

Nongshim Shin Ramyun ติดกระแส K-Culture ใน 'K-Pop Demon Hunters' ทาง Netflix

พีอาร์ นิวส์ไวร์

PR Newswire

ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Nongshim Shin Ramyun ติดกระแส K-Culture ใน 'K-Pop Demon Hunters' ทาง Netflix

– 'Shin Ramyun' และ 'ข้าวเกรียบกุ้ง (แซวูคัง)' นำเสนอตัวละครสุดโปรด –

โซล, เกาหลีใต้, 20 ส.ค. 2568 /PRNewswire/ -- "เดี๋ยวนะ K-Pop Demon Hunters Ramyun ของจริงเหรอ"

Nongshim-Netflix Global Collaboration on K-Pop Demon Hunters
Nongshim-Netflix Global Collaboration on K-Pop Demon Hunters

Nongshim บริษัทบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชั้นนำของเกาหลี ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ผลิตสินค้าหลักอย่าง Shin Ramyun กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออฟฟิเชียลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชัน 'K-Pop Demon Hunters' ของ Netflix และ Sony Pictures Animation โดยแฟน ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ที่สมาชิก 'HUNTR/X' เพลิดเพลินในภาพยนตร์ได้ในชีวิตจริง

Nongshim เตรียมวางจำหน่าย Shin Ramyun รุ่นลิมิเต็ด ข้าวเกรียบกุ้ง และซอส Shin Toomba ตัวใหม่ โดยนำเสนอตัวละครสุดโปรดอย่าง 'Rumi' 'Mira' และ 'Zoey' จาก 'HUNTR/X', 'Saja Boys' และ 'Derpy' มาสคอตเสือ สินค้าร่วมแบรนด์เหล่านี้จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป โดยมีเป้าหมายที่เกาหลี อเมริกาเหนือ ยุโรป โอเชียเนีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเม็กซิโก

นอกจากนี้ Shin Ramyun รุ่นลิมิเต็ดที่ออกแบบให้เหมือนกับในภาพยนตร์โดย Rumi Mira และ Zoey จะวางจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น นอกจากผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายแล้ว Nongshim ยังจะสร้างความสัมพันธ์กับแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านแคมเปญการตลาดเชิงรุกจากโซเชียลมีเดีย คอนเทนต์ดิจิทัล และร้านค้าป๊อปอัปแบบออฟไลน์

'K-Pop Demon Hunters' ซึ่งออกฉายทาง Netflix ในเดือนมิถุนายน ได้ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างรวดเร็วด้วยการถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีได้อย่างมีชีวิตชีวา ทั้งดนตรี K-pop อาหารเกาหลี และแฟชั่นสตรีท แฟน ๆ ระบุว่าบะหมี่และขนมขบเคี้ยวในภาพยนตร์คือผลิตภัณฑ์ของ Nongshim โดยอ้างถึงการใช้อักษรจีน (神) ที่แตกต่างกันใน 'Shin Ramyun' ซึ่งออกเสียงคล้ายกับ 'Shin' (辛) ของ Nongshim ชื่อ 'Dongshim' คล้ายกับ 'Nongshim' และความคล้ายคลึงของขนมกับข้าวเกรียบกุ้ง โดยกระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นรากฐานของการร่วมมือกันครั้งนี้

โฆษกของ Nongshim กล่าวว่า "ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นได้เพราะแฟน ๆ ที่จำผลิตภัณฑ์ของเราได้และแบ่งปันความตื่นเต้นนั้น ขณะที่ K-Pop Demon Hunters เผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีให้โลกได้รู้จัก เราหวังที่จะแบ่งปันรสชาติต้นตำรับของรามยอนและขนมขบเคี้ยวเกาหลีผ่านความร่วมมือสุดพิเศษครั้งนี้"

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Nongshim ได้เปิดตัวสโลแกนใหม่ระดับโลกสำหรับ Shin Ramyun นั่นคือ 'Spicy Happiness In Noodles' ('ความสุขรสเผ็ดในบะหมี่') สโลแกนนี้ใช้ตัวย่อภาษาอังกฤษของแบรนด์ว่า 'SHIN' ซึ่งสะท้อนพันธกิจของแบรนด์ในการส่งมอบความสุขรสเผ็ดและคุณค่าทางวัฒนธรรมให้กับผู้คนทั่วโลก


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Nongshim Shin Ramyun ติดกระแส K-Culture ใน 'K-Pop Demon Hunters' ทาง Netflix https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4754225_TH54225_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา