
ซิดนีย์, 28 พฤศจิกายน 2568 /PRNewswire/ — ETO Markets ฉลองครบรอบ 12 ปี พร้อมเปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ร่วมกับพันธมิตร ผู้นำในอุตสาหกรรม และสื่อมวลชนในเมืองซิดนีย์ โดยงานซึ่งจัดภายใต้ธีม "Beyond Trading, Towards Better" ได้สะท้อนถึงพัฒนาการของบริษัทตลอดระยะเวลา 12 ปี รวมถึงความมุ่งมั่นสู่อนาคตที่ชาญฉลาดและสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น

ETO Markets Rebranding Ceremony
ไฮไลต์สำคัญของงานคือการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของ ETO Markets โดย Jonathan Barratt ผู้อำนวยการ ETO Markets ร่วมกับแขกผู้มีเกียรติได้เปิดไฟฉลองโลโก้ใหม่อย่างเป็นทางการ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ที่รวดเร็ว แข็งแกร่ง และทะเยอทะยานมากขึ้น อัตลักษณ์ที่ปรับใหม่นี้สะท้อนถึงความมุ่งหวังสู่ระดับสากล การออกแบบที่ทันสมัย และความชัดเจน ซึ่งทำหน้าที่ทั้งเป็นสัญลักษณ์และหมุดหมายเชิงกลยุทธ์ของแบรนด์
ภายในงาน ETO Markets ยังได้ประกาศความร่วมมือกับนักแข่งรถมืออาชีพ Denise Yeung ผู้ซึ่งความมุ่งมั่นในด้านความเร็ว ความแม่นยำ และความเป็นเลิศสอดคล้องกับค่านิยมของบริษัทด้านประสิทธิภาพ ความเชี่ยวชาญ และนวัตกรรม ความร่วมมือนี้จะสนับสนุนเป้าหมายการแข่งรถในระดับนานาชาติและถือเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางอาชีพของเธอ พร้อมทั้งช่วยนำพาพลังใหม่และมุมมองระดับโลกที่กว้างขึ้นมาสู่แบรนด์
งานเฉลิมฉลองนี้ยังเป็นโอกาสในการขอบคุณลูกค้า พันธมิตร และทีมงานที่มีส่วนสนับสนุนการเติบโตของ ETO Markets ตลอดมา แขกผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดและโอกาสด้านความร่วมมือ เสริมสร้างความเชื่อมโยงระดับมืออาชีพและวิสัยทัศน์ร่วมกันสู่อนาคต
ในอนาคต ETO Markets จะยังคงยึดมั่นในความโปร่งใส ความมั่นคง และความเป็นมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ 12 ปีและมุมมองระดับโลกที่แข็งแกร่งขึ้น บริษัทพร้อมเดินหน้า "ก้าวข้ามการเทรด สู่สิ่งที่ดีกว่า" เพื่อก้าวสู่อนาคตที่ชาญฉลาดและสร้างสรรค์ยิ่งขึ้นร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าทั่วโลก
อีเมล: (ทั่วโลก) info@eto-markets.com / (ออสเตรเลีย) info@etomarkets.com


ภาษาไทย
English
แสดงความคิดเห็น