
กว่างโจว, จีน, 18 พฤศจิกายน 2568 /PRNewswire/ -- ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2568 ภายในงาน Fortune Innovation Forum ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ บริษัท Guangzhou Wang Lao Ji Great Health Industry Co., Ltd. ในเครือ Guangzhou Pharmaceutical Holdings Limited ได้เปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพรกระป๋อง WALOVI โฉมใหม่สำหรับตลาดต่างประเทศในมาเลเซีย ต่อเนื่องจากความสำเร็จในการเปิดตัวที่ตลาดสิงคโปร์เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน สะท้อนถึงการดำเนินกลยุทธ์ครั้งสำคัญอีกครั้งของ Wanglaoji ในตลาดอาเซียน และเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าในการรุกขยายธุรกิจสู่สากล
ในพิธีเปิดตัวดังกล่าว Tang Heping หัวหน้าฝ่ายบัญชีของ Guangzhou Pharmaceutical Holdings Limited กล่าวว่า "วันนี้ เครื่องดื่มสมุนไพรกระป๋อง WALOVI โฉมใหม่สำหรับตลาดต่างประเทศ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในมาเลเซีย โดยทั้ง 4 แบบ ได้แก่ Classic (กระป๋องสี Ruby Roselle), No-sugar (กระป๋องสี Dawn Orange), Plain (กระป๋องสี Golden Glaze) และ Bubble (กระป๋องสี Misty Blue) มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สะท้อนความงามแบบตะวันออกอันวิจิตรบรรจง และออกแบบให้สอดคล้องกับความชอบของผู้บริโภคในท้องถิ่น นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบรนด์จีนในตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
Wanglaoji ได้รับการยอมรับจากตลาดมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รองนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย Dato' Seri Dr. Ahmad Zahid bin Hamidi ได้ลิ้มลองเครื่องดื่มสมุนไพร WALOVI ระหว่างการพบปะกับคณะผู้แทนจาก Guangzhou Pharmaceuticals และกล่าวชื่นชมอย่างกระตือรือร้นว่า "WALOVI ผมชอบมาก!" ทั้งนี้ ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพรยอดขายอันดับหนึ่งของโลก 5 ปีซ้อน WALOVI ยังคงสร้างความนิยมในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์
Wanglaoji ยังคงเติบโตสู่สากลด้วยความรวดเร็ว โดยตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ธุรกิจในตลาดต่างประเทศขยายตัวกว่า 6.5 เท่า ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีแบบทบต้นมากกว่า 25% และปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีวางจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก
นอกจากนี้ ตลอดปี 2568 WALOVI ยังได้รับการนำเสนอในเวทีสำคัญระดับนานาชาติหลายรายการ ได้แก่ ASEAN-China-GCC Economic Forum, Expo 2025 Osaka, Fortune Global Forum และ World Traditional Medicine Conference เพื่อสื่อสารปรัชญาแบรนด์ที่ยึดโยงกับภูมิปัญญาสุขภาพแบบตะวันออก ทั้งนี้ หลังจากเปิดตัวระดับโลกครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เครื่องดื่มสมุนไพรกระป๋อง WALOVI โฉมใหม่สำหรับตลาดต่างประเทศก็ได้รุกเข้าสู่ตลาดต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ทั้งเยอรมนี ซาอุดีอาระเบีย ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และล่าสุดมาเลเซีย ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
ในฐานะผู้สืบสานและสร้างสรรค์ปรัชญานี้ WALOVI กำลังเร่งขยายธุรกิจทั้งในอาเซียนและตลาดโลก โดยเส้นทางสู่สากลของ WALOVI ตั้งแต่การส่งออกสินค้า สู่การบูรณาการห่วงโซ่อุปทานระดับโลก ตลอดจนกลยุทธ์แบรนด์แบบรวมศูนย์ ได้กลายเป็นแบบอย่างสำหรับแบรนด์จีนในการก้าวจาก "การขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ" ไปสู่ "การปรับตัวเข้ากับตลาดท้องถิ่นอย่างแท้จริง"


ภาษาไทย
English
แสดงความคิดเห็น