
![]() |
คำตัดสินลดความสับสนในตลาดและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโภชนาการที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ของ GNC ทั้งนี้ บริษัทฯ เร่งขยายความร่วมมือกับ Watsons เพื่อมอบโซลูชันสุขภาพระดับพรีเมียมแก่ผู้บริโภค
พิตต์สเบิร์ก, 1 พฤศจิกายน 2568 /PRNewswire/ -- GNC ผู้นำระดับโลกด้านสุขภาพและโภชนาการที่อิงหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ แถลงต้อนรับคำตัดสินของศาลการค้าระหว่างประเทศแห่งสิงคโปร์ (SICC) ที่ให้คงไว้ซึ่งคำชี้ขาดอนุญาโตตุลาการ ซึ่งกำหนดให้ ONI Global Pte. Ltd. และ LAC Global (Singapore) Pte. Ltd. (รวมเรียกว่า "ONI/LAC Global") ต้องโอนสัญญาเช่าร้านค้าเดิมของ GNC ที่ก่อนหน้านี้ ONI/LAC Global ดำเนินการในฐานะร้านแฟรนไชส์ GNC ให้กับทาง GNC พร้อมชำระเงินประมาณ 46.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับบริษัทฯ คำตัดสินนี้ของ SICC ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในการสร้างความชัดเจนให้ตลาดสิงคโปร์ และตอกย้ำความมุ่งมั่นของ GNC ในการคุ้มครองผู้บริโภคและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในประเทศ
ในการนี้ คำตัดสินของศาล SICC เห็นพ้องกับคำชี้ขาดอนุญาโตตุลาการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ GNC ในการคุ้มครองผู้บริโภคและฟื้นฟูความเป็นผู้นำของแบรนด์ในสิงคโปร์ ด้วยการยืนยันสิทธิของ GNC ในสัญญาเช่าร้านค้าที่เกี่ยวข้อง คำตัดสินเหล่านี้ได้วางกรอบแนวทางที่ชัดเจนสำหรับการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ในขั้นตอนแรกของการโอนสิทธิ์สัญญาเช่าร้านค้าที่เกี่ยวข้องให้แก่ GNC คำชี้ขาดอนุญาโตตุลาการระบุให้ ONI/LAC Global ต้องส่งมอบสัญญาเช่าร้านทั้งหมด 54 แห่งในสิงคโปร์ให้กับ GNC และหากจำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของพื้นที่ คำชี้ขาดอนุญาโตตุลาการก็กำหนดให้ต้องดำเนินการขออนุมัติอย่างเต็มความสามารถโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ ONI/LAC Global ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อคำตัดสินดังกล่าวแล้ว
"คำตัดสินของศาลช่วยขจัดความสับสนในตลาด และทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าพวกเขากำลังเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ GNC แท้ที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์" คุณ Cheri Mullen รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารงานระหว่างประเทศของ GNC กล่าว "เรารู้สึกขอบคุณต่อความชัดเจนที่ศาลมอบให้ และจะยังคงมุ่งเน้นที่การให้บริการลูกค้า สนับสนุนพันธมิตร และขยายธุรกิจอย่างมีวินัยตามมาตรฐานระดับสูงของ GNC"
ในฐานะส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโต GNC ได้เร่งขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ผ่านความร่วมมือกับ Watsons ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามรายใหญ่ที่สุดอันดับต้น ๆ ในเอเชีย ด้วยโมเดล "ร้านค้าภายในร้านค้า" ที่ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมมือกัน ทั้งสองบริษัทมอบประสบการณ์ชอปที่สะดวกและน่าเชื่อถือ ผสานเครือข่ายค้าปลีกและระบบหลายช่องทางของ Watsons เข้ากับความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ของ GNC ผู้บริโภคจะได้พบกับการคัดสรรผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถัน การให้คำแนะนำอย่างเชี่ยวชาญ และประสบการณ์การเข้าถึงที่ราบรื่นทั้งในร้านและทางออนไลน์ผ่านช่องทางของ Watsons
"ความร่วมมือกับ Watsons มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่อผู้บริโภคชาวสิงคโปร์กลับมาสู่ผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญของ GNC อีกครั้ง" คุณ Mullen กล่าวเพิ่มเติม "ด้วยคำตัดสินของศาล SICC เรายินดีที่ได้เห็นความชัดเจนในตลาดว่า LAC และ GNC เป็นคนละบริษัทกัน และ LAC ไม่มีสิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ GNC"
ในระหว่างการดำเนินการ ผู้บริโภคในสิงคโปร์สามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ GNC แท้มีจำหน่ายเฉพาะที่จุดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ GNC ได้แก่ร้าน Watsons และช่องทางออนไลน์ของ Watsons เท่านั้น โดยทั้งหมดอยู่ภายใต้มาตรฐานคุณภาพที่อิงวิทยาศาสตร์ของแบรนด์
เกี่ยวกับ GNC
GNC เป็นแบรนด์ระดับโลกด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการโซลูชันที่อิงวิทยาศาสตร์ให้แก่ผู้บริโภค เพื่อช่วยให้ผู้คน "Live Well" หรือมีชีวิตที่ดีขึ้น GNC ดำเนินธุรกิจกับผู้บริโภคทั่วโลกผ่านร้านค้าของบริษัทฯ แฟรนไชส์ทั้งในและต่างประเทศ ช่องทางดิจิทัล รวมถึงเครือข่ายค้าส่งและพันธมิตรค้าปลีกทั่วโลก รูปแบบธุรกิจที่หลากหลายและหลายช่องทางของ GNC มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก พร้อมด้วยแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจสูง ด้วยการผสานนวัตกรรมอันโดดเด่น ความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลกที่กว้างขวาง GNC บริหารจัดการพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม www.gnc.com
การติดต่อสำหรับสื่อมวลชน: media@gnc-hq.com
โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/74548/general_nutrition_centers__inc__logo.jpg?p=medium600


ภาษาไทย
English
แสดงความคิดเห็น