ข่าวการศึกษา - นิเทศจุฬาฯ เชิญชมนิทรรศการแสดงผลงานของนิสิตประจำปี 2567 Nitade Showcase 67 เด็ดโฮ่ง 11-12 พฤษภาคม 2567

ข่าวประชาสัมพันธ์

Press Release

ชอบหน้านี้?
obasskong... 9 พ.ค. 67 23.9K

จากเสียงตอบรับอย่างล้นหลามของนิทรรศการ Nitade Showcase นิทรรศการเรือธงของคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดพื้นที่จัดแสดงผลงานของนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ทั้ง 8 สาขาวิชา ทั้งหลักสูตรไทยและนานาชาติ โดยในปีนี้ Nitade Showcase’67 “เด็ดโฮ่ง” มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์แบบ “เด็ดโฮ่ง” ให้ชมกว่า 25 นิทรรศการย่อย

Nitade Showcase 67 เน้นจัดกิจกรรมปล่อยของในรูปแบบนิทรรศการย่อย ที่รวบรวมผลงานเด็ดของนิสิตชั้นปีที่ 2-4 ทั้ง 8 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาวิชาวารสารสนเทศ สาขาวิชาการออกแบบและผลิตสื่อ สาขาวิชาศิลปะภาพยนตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ สาขาวิชาการโฆษณาและการสื่อสารตราสินค้า สาขาวิชาวาทวิทยา สาขาวิชาสื่อสารการแสดง และสาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) โดยเน้นผลงานที่เป็นเอกลักษณ์และแสดงความเป็นตัวตนของนิสิตในแต่ละสาขาวิชากว่า 25 นิทรรศการย่อย ภายในอาคารคณะนิเทศศาสตร์ที่เปิดให้เข้าชมรวม 5 ชั้น

ในปีนี้ นอกจากผลงานทางวิชาการที่นำมาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ยังมีผลงานความบันเทิงในรูปแบบมัลติมีเดียสื่อผสม ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ ละครเวที ภาพยนตร์สั้น สารคดี มิวสิกวิดีโอ แอนิเมชั่น Vlog บอร์ดเกมเพื่อการสื่อสารประเด็นสังคม นิทรรศการ Immersive Sound Experience ในระบบเสียง Dolby Atmos รวมถึงกิจกรรม Workshop ต่าง ๆ ที่สามารถเข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่สนใจเข้าศึกษาในคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ที่จะสามารถพบปะพูดคุยกับพี่ ๆ นิสิตและคณาจารย์ในแต่ละสาขาวิชา อาทิ กิจกรรม Meet The TCAS66 เพื่อรับฟังเทคนิคในการเตรียมแฟ้มสะสมผลงานและการสัมภาษณ์อย่างตรงจุดตรงใจในรอบรับตรง

นิทรรศการ Nitade Showcase มีกำหนดจัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้ง เท่านั้น โดยในปีนี้ Nitade Showcase’67 “เด็ดโฮ่ง” จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ในวันงานทันที โดยทุกกิจกรรมสามารถเข้าชมได้โดยมีเนื้อหาเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ค Faculty of Communication Arts หรือทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @Nitadeshowcase

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย obasskong ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ ไทย พีอาร์ นิวส์ หากบทความนี้มีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม เนื่องจากทางเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น